Menu
close

Chuyên viên Cao cấp Quan hệ Khách hàng Cá nhân

QHKHGL2024
Gia Lai
12/12/2024
Gia Lai
  • Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,...và các chỉ tiêu bán chéo khác;
  • Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
  • Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
  • Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
  • Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
  • Tốt  nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán và kinh tế,...;
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;
  • Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các: Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, bất động sản, ....
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Ứng tuyển ngay